Kunna menn ekkert aš skammast sķn????

Eftir aš hafa horft į ÖLL vištölin ķ gęrkvöldi viš Gušjón, Bjarna, Bjarka og Kristjįn į verš ég nś aš segja eitt aš žessir menn eiga allir skiliš aš fį Óskarsveršlaunin fyrir frammistöšu sķna ķ žįttunum ķ gęrkveldi en žaš er eitt sem aš ég skil ekki meš allt žetta mįl er hvers vegna er fólk aš vęla um aš žetta hafi veriš ósanngjarnt mark žaš skiptir klįrlega engu mįli lengur, fyrir mig er žaš bara frįbęrt fyrir fótboltann žvķ aš žį er hęgt aš rökręša meira en eins og einhver sagši einu sinni žį eru žaš mistökin ķ leiknum sem fęr okkur til žess aš elska žennan leik.... En žaš sem aš mér finnst gleymast ķ öllu žessu er žaš aš menn hefšu getaš tekiš į žessum hlutum öšruvķsi menn hefšu til dęmis ekki žurft aš rjśka upp aš Bjarna eftir aš hann skoraši hann sagši fyrirgefšu og aš žetta vęri óvart en menn vildu ekki segjast, mér fannst žetta vera óviljaverk en svo koma Keflvķkingar og fara aš spila fastar og svo kom markiš hjį žeim og žį voru menn skiljanlega aš reyna aš tefja og Pįll sį rautt.. Skagamenn taka mišju og menn vilja halda įfram aš spila fast og fer Einar Oddur žar fyrir mönnum og menn vilja segja aš hann hafi fariš of seint ķ tęklinguna, eru menn į lyfjum????? Ętlunin var alltaf aš meiša manninn og žjįlfari Kef getur sagt allt žaš sem aš hann vill til aš neita žessu en ég vona aš hann sjįi sóma sinn ķ žvķ aš gera žaš ekki. Leikurinn lķšur undir lok og Kiddi Jak segir viš Bjarna hann ętti kannski bara aš stökkva uppķ hśs sem aš Bjarni ętlaši aš gera. Leikurinn flautašur af og Bjarni fer af staš og ef žaš er ögrun fyrir leikmenn Kef žį er ég greinilega eitthvaš skrķtinn žvķ aš ef žaš į aš fara aš berja mig eša tala nišur til mķn eša eitthvaš verra žį myndi ég lķka forša mér og ekki hika viš žaš, Kristjįn žetta var ekki ögrun... Og hvaš er žaš mašurinn fer bara aš blašra ķ sķmann strax eftir leik, hvaš er žaš eiga žjįlfara ekki aš hafa stjórn į sķnum leikmönnum?? Žaš vantaši ALGJÖRLEGA upp į žaš hjį Keflvķkingum og žaš aš žaš sé bannaš aš neita mönnum inngöngu innķ bśningsklefa er rétt en žś hleypir ekki bandbrjįlušum mönnum innķ hśs žar sem aš mašur sem aš į aš svķvirša og jafnvel limlesta er bśinn aš loka sig inni, žaš er bara til aš gera illt verra žvķ aš menn viršast ekki kunna sig lengur... Žegar aš ég var aš spila bolta žį var allt illt milli manna bśiš strax og flautann gall PUNKTUR!!!!!!!!

Spurning mķn eftir žennann pistil er sś. Eru menn oršnir žannig aš žaš žarf aš gera žaš sama og er ķ Copa America annaš lišiš fer inn į undan og hitt lišiš į eftir og žaš sama žegar aš menn fara innį bara til aš fólk haldi heilsu, eša į ekki bara aš banna žessum tveimur lišum aš spila aftur er eitthvaš hęgt aš gera til aš reyna aš nį fótboltanum aftur ķ žaš aš vera skemmtun??? KSĶ getur dęmt menn ķ bann en žaš žżšir ekki aš menn munu hętta aš haga sér eins og fķfl žannig er žaš. Ég held aš menn ęttu alvarlega aš fara aš hugsa sinn gang og spyrja sjįlfa sig hvort aš žeir vilji halda įfram ķ žessari vitleysu eša fara spila bolta aftur eins og menn????

 p.s. ég er ekki hvorki Skagamašur né Keflvķkingur og er žetta algjörlega hlutlaust mat į žvķ hvernig ég sį hlutina.

 Lag dagsins er Allir sem einn (viš erum KR) Meš Bubba M.


mbl.is Yfirlżsing frį Keflvķkingum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjörlega er ég sammįla pistlinum hér į sķšunni Keflvķkingar ykkar er skömminn.

Mįlfrķšur (IP-tala skrįš) 6.7.2007 kl. 20:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband