Rķkiš

Var aš horfa į nżjasta nżtt frį stöš 2 en žaš var žįttur sem aš heitir Rķkiš, margur myndi halda aš žetta myndi vera fķnir grķnžęttir sökum žess hvaš žaš eru margir góšir handritshöfundar ķ žessu stykki en drottinn minn dżri žetta var meš žvķ versta sem aš ég hef séš ķ ķslensku sjónvarpi og žį er Adolf Ingi Erlingsson tekinn meš! Vona svo innilega aš Dagvaktinn verši betri en žetta RUSL en samt mį mašur ekki gera sér of miklar vonir meš žį žętti heldur..

En jś landsliš okkar ķ handkasti skrifaši sig ķ sögubękurnar fyrr ķ dag meš žvķ aš leggja Spannjóla aš velli ķ handkasti!! Žvķlķk spenna og taugatitringur var ķ hįdeginu ķ dag žegar aš ég lagši fyrir utan Domino's til aš nį ķ flatbökur handa lišinu ķ vinnunni og bišin var ašeins 30 mķn eftir flatbökunum en žęr brögšušust vel! Tók nś eftir žvķ um hįlf eitt ķ dag er ég horfši nišrį Kringlumżrarbraut aš žaš voru sirka 15 bķlar aš keyra!!! Žetta hlżtur aš vera met žvķ aš žetta leit ekki śt eins og föstudags umferšinn sem aš ég lendi ķ alla föstudaga, en annars var dagurinn fķnn og vona ég aš sunnudagurinn verši betri...

Setningu dagsins į hśn Dorrit skuldlaust: Ķsland er ekki lengur lķtiš land,Ķsland er stórasta landiš!!  Hśn er algjört krśtt žessi kona... 

Og žakkir dagsins fara til Bergs og Rśnars ķ Exton fyrir aš redda plasma tęki į 0,1 fyrir okkur starfsmennina ķ Svansprent!!! 

Įfram Ķsland!!!!!!! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: egvania

Jess ! Ég  og var aš gagnrżna žįttinn hef aldrei séš ašra eins hörmung, hvernig getur nokkrum manni dottiš ķ hug önnur eins vitleysa.

Įsgeršur Einarsdóttir

egvania, 22.8.2008 kl. 21:54

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Mér fannst reyndar įgętisskets žarna meš framhjįhaldiš og svo žessi žarna meš... nei, sé žaš nśna, framhjįhaldssketsinn var sį eini. Auglżsingarnar lofušu reyndar góšu, svona fyrst. Vonandi skįnar žetta.

Annars ertu dślla, Svenni minn. :)

Ingvar Valgeirsson, 24.8.2008 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband