Andskotans drasl!

Jęja žaš hlaut aš koma aš žvķ aš mašur var settur ķ gips žó aš žaš sé ekki nema einu sinni en mikiš svakalega er ég oršinn leišur į žvķ aš hanga heima hjį mér.. Bśinn aš vera heima nśna sķšan į fös og mér hefur aldrei lišiš jafnilla!!!!

En annars er lķtiš aš frétta fyrir utan žaš aš ég var aš fį mér eitt stykki hvolp sem aš er žvķlķkt gleši efni aš žaš er ekki fyndiš žaš eru svo mikil lęti stundum ķ honum en svo aftur į móti žį sefur hann lķka rosalega mikiš sem aš er lķka frįbęrt

Meira seinna... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Hvaš kom fyrir žig, gamli? Ķžróttameišsl eša söngleikjaslys?

Ingvar Valgeirsson, 17.9.2008 kl. 13:04

2 Smįmynd: Sveinn Gušgeir Įsgeirsson

Vinnuslys var žaš vķst.. fę aš vita žaš 25 sept hvort aš lišböndin séu slitin eša ekki... rosa gaman

Sveinn Gušgeir Įsgeirsson, 17.9.2008 kl. 22:14

3 identicon

Jęja eigum viš hjśinn ekki bara aš sękja žig į Fimmtudaginn 18 Sept og skila žér aftur ķ móšurkviš 20 sept žį žurfum viš aš fara aftur til höfušborgarinnar og kaupa žvaglegg fyrir mśsagangžrįšinn ķ brisinu į Heklunįl Nr 14 sem viš fjölskildumešlimir notum til aš hekla Gaddavķr. Kv śr sveitinni ekki hljómsveitinni heldur lśšrasveitinni:

Halli og Lķsa the BABE

Halli Hólm og Lķsa the LUF (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 00:20

4 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Jś, žaš er slęmt aš meiša sig. En žś hefur allavega félagsskap af hundinum - til hamingju meš dżriš sem ég er meš ofnęmi fyrir. Hundar eru margir hverjir skemmtilegir.

Ingvar Valgeirsson, 18.9.2008 kl. 12:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband