Hįlfvita skapur!!!!

Var nś aš skoša žetta myndband og mér blöskraši.. Žetta viršist gerast trekk ķ trekk ķ skólum landsins og nś hlżtur aš vera komiš nóg yfirvöld žurfa aš fara aš taka į žessu... mynbandiš er ennžį inni og hęgt er aš sjį žaš  hér    http://www.youtube.com/watch?v=dFUj_r-DcrY
mbl.is Geršu myndband af lķkamsįrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

og žś heldur "dreifingunni" įfram og birtir linkinn....er ekki bśiš aš nišurlęgja drenginn nóg ???????????

móšir (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 19:07

2 Smįmynd: Sveinn Gušgeir Įsgeirsson

held ég dreifingunni įfram?!?! žetta er į netinu og žaš sem aš er į netinu veršur įfram į netinu! Ég er aš benda fólki į žetta og vill helst koma ķ veg fyrir žaš aš svona haldi įfram aš birtast į netinu! Ég er ekki aš nišurlęgja drenginn heldur er ég aš nišurlęgja drengfķflin sem aš eru aš berja strįkinn!!!! žetta comment var mjög kjįnalegt hjį žér "móšir"

Sveinn Gušgeir Įsgeirsson, 20.11.2008 kl. 19:13

3 identicon

Mér finnst nišurlęgingin ekki vera fórnalambsins heldur įrįsarmannanna. Žaš er ekkert sem afsakar svona hegšun. Męli meš aš refsiramminn verši nżttur alemennilega ķ svona tilfellum.

önnur móšir (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 19:17

4 identicon

sammįla sveini, vil aš sem flestir sjįi žetta myndband svo hęgt verši aš bera kennsl į žessa strįka.. ef ekki vęri fyrir netiš hversu oft hefši drengurinn žurft aš žola svona barsmķšar įšur en eitthvaš yrši gert

Įrni (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 19:21

5 Smįmynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ég er sammįla žvķ aš ekki er veriš aš nišurlęgja fórnarlambiš meš myndbyrtingu.

Žaš er veriš aš sżna hversu višbjóšslegir sumir unglingar eru ķ dag.

Tek fram aš ég į ekki viš alla unglinga, heldur žessa fįu sem stunda svona óžveraskap žar sem nokkrir koma saman til aš nķšast į einum meš höggum og spörkum.

Ég lokaši nś bara augunum į köflum žegar ég sį suma hlutana ķ myndskeišinu.

Ég vorkenni foreldrunum fyrir aš eiga svona óknyttstrįka.

kvešja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 20.11.2008 kl. 19:23

6 identicon

ykkar barn hefur greinilega ekki veriš lamiš nišur og öllum umheiminum veriš leyft aš sjį žaš....žaš hefur mitt barn upplifaš og žaš var mikil nišurlęging jś fyrir hann, Žaš er bśiš aš bera kennsl į gerendurna og žvķ óžarfi aš vera aš auglżsa žetta myndskeiš.

móšir (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 19:27

7 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Mitt barn var lamiš og svķvirt ķ skóla ķ nokkur įr, žaš var ekki tekiš upp į myndband og "englarnir" sem stundušu ofbeldiš sluppu alltaf og sögšu mitt barn ljśga. Žó žaš vęri beinbrotiš, mariš og nišurlęgt žį gerši skólinn EKKERT. Benti bara į einhverja pappķra sem žeir ŽÓTTUST fara eftir og ĘTTU aš koma ķ veg fyrir einelti. Lygar og fals einkenndi margra įra višbrögš skólafólksins. Ég hefši viljaš hafa myndband į netinu af eineltinu žvķ žį hefši ekki veriš hęgt aš NEITA ŽVĶ ĮRUM SAMAN.

Marta Gunnarsdóttir, 20.11.2008 kl. 19:36

8 identicon

Į myndbandinu sést einn drengjanna taka tilhlaup og sparka ķ höfuš fórnarlambsins, svona įrįs getur hęglega olliš alvarlegum skaša, örorku og jafvel dauša.

Vonandi slapp fórnarlambiš vel, en ég vona svo sannarlega aš įrįsarmennirnir fįi višeigandi mešferš.

Ég velti žvķ fyrir mér hvort fręšsla um žessi mįl sé nęgjanleg ķ skólakerfinu, žótt svo menn žoli żmis högg ķ bķómyndum žį er žaš vķšsfjarri raunveruleikanum.

n (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 19:46

9 identicon

hvar eru foreldrarnir ?????

Hanna (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 20:24

10 identicon

Žetta gerist į skólatķma hvar eru gangaveršir og kennarar

Berglind (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 23:18

11 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Skrżtiš aš segja (skrifa) žaš, en einhvernvegin vorkenni ég gerendunum meira en fórnarlambinu - žaš er vissulega vont aš vera laminn ķ klessu, en žaš hlżtur aš vera verra aš vera ofbeldisfullur fįviti, hvers greindarvķsitala er svipuš og mešalhitastigiš į Ķsafirši ķ febrśar...

Ingvar Valgeirsson, 24.11.2008 kl. 15:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband