USSSSS.....

Er bśinn aš standa ķ stappi viš žennan blessaša sķma minn ķ kveld en ég er aš reyna aš koma myndum af honum hingaš innį bloggiš og žaš viršist ekki ganga almennilega žannig aš ég nįši ķ iFlickr ķ sķmanum og get žvķ uploadaš myndum žangaš inn og skal ég ykkur segja aš tengillinn fyrir žį sķšu er hérna vinstra meginn į sķšunni og viš skulum bara skoša hvort aš žaš virki žegar aš komiš veršur į Spįn Undecided žaš er nś žegar ein mynd žarna inni sem aš var tekinn į mišvikudaginn ķ sķšustu viku en žetta er Einar ķ Dśndurfréttum ķ brjįlušu gķtarsólói...  En semsagt žegar aš komiš veršur śt į laugardaginn žį munu stafirnir Ž og Š ekki birtast mikiš..  TH og D eins og į sms-inu mun blķva ķ 12 daga!!!!! Žangaš til nęst.....

Update... Ég prufaši aš uploada annarri mynd į flickr tengilinn hér viš hlišina į og ŽETTA VIRKAR!!!!!!! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband