Jæja.....

Það gekk líka svona hrikalega vel að blogga frá Benidorm.. Ástæðan fyrir bloggleysi var ekki sú að ég var fullur allan tíma þó svo að áfengi hafi verið við hönd bróðurpartinn af tímanum, en við fundum hvergi hotspot þannig að ekki var hægt að upload'a myndum eða blogga, en það var tekið nóg af myndum í þessari ferð þó svo að nokkrar þeirra séu ekki við hæfi á netinu Grin en jú við lentum í hádeginu og ég held að ég hafi verið kominn heim um kl 13:30 þó svo að tímaskynið hjá manni sé alveg útúr kortinu því að við þurftum að vera komnir út af hótelinu kl 5:45 á spánskum tíma sem að var svo sem ekki erfitt ef að það hefði ekki verið fyrir þessa rosalegu dramatík sem að var í Moskvu borg í gær kveldi, taugarnar hafa aldrei verið jafnþandar og spennan gífurleg en úrslitin ánægjuleg!!!!

Með myndirnar þá þarf ég bara að læra aðeins á símann uppá að geta tekið þær útaf símanum og sett þær inná tölvuna og velja og hafna... jæja er ekkert búinn að sofa í rúman sólarhring þannig að ég er að pæla í að fara að hvíla mig... ferðasagan kemur líklega á morgun Cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband