Auglżsingar....

Mikiš hefur veriš rętt um į blogsķšum mbl.is hvaš žessar auglżsingar sem aš veriš er aš troša inn fari mikiš ķ taugarnar į fólki, žaš sem aš fólk vill pķnu gleyma žį er gaman aš segja frį žvķ aš žegar aš bloggiš ver opnaš fyrst žį voru auglżsingar į sömu stöšum og žęr eru nśna... afhverju er fólk žį aš taka eftir žeim nśna?? jś eins og herran sem aš sér um bloggiš sagši ķ einhverju vištalinu aš žęr hefšu veriš įšur og svo hafi žęr dottiš śt ķ cirka įr en svo įkvįšu žeir aš skella žeim aftur inn.. Ég sé persónulega ekkert aš žvķ aš vera aš meš eina eša tvęr auglżsingar į sķšunni hjį mér ég meina žetta skašar mig ekki og ég verš aš segja eins og er aš ég tók ekki eftir žessu fyrr en aš žaš var fariš aš ręša svona mikiš um žetta.

Allavega af öšrum mįlum žį er mašur nįttlega bara vinnandi myrkranna milli žessa dagana eins og ašra nema hvaš aš dagarnir eru farnir aš lķša hrikalega hęgt, Biggi fręndi hefur nś veriš duglegur aš lįta daginn lķša ašeins hrašar en žetta vill oft gerast žegar aš manni er fariš aš hlakka til... Hvers myndi einhver spyrja, jś ég og Biggi erum aš fara aš skella okkur til Benidorm ķ góša 12 daga til aš slappa af nį okkur ķ smį "tan" og hitta kannski nokkrar senijoritur. Žessi ferš var įkvešinn į meš mjög stuttum fyrirvara og bókuš į enn styttri (sökum žess aš žaš voru bara 4 herbergi eftir į hótelinu) en nśna žegar aš 4 mįnušir eru til stefnu žį get ég ekki bešiš og žaš hjįlpar helling žetta vešur sem aš er bśiš aš vera hérna į klakanum!!!!

Biggi er nś loksins kominn į bloggiš og er hęgt aš smella sér į hana hér til hlišar...

Lag dagsins er ķslenskt aš žessu sinni og er meš meistara Einari Įgśsti af nżju plötunni og heitir " Hvaš er aš lokum" 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birgir Örn Hauksson

Leišrétting žaš eru ekki nema 84 dagar til stefnu sem er örlķtiš minna en 3 mįnušir en žaš skiptir svo sem engu mįli en jį žetta er fariš aš kitla mann ašeins aš vera aš fara śt og nį sér ķ tan........

 ég er sammįla žessu meš lag dagsins "hvaš ef viš lokum" 

Birgir Örn Hauksson, 13.2.2008 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband