Brjáluð stemmning........

Á föstudaginn síðasta þá fór ég í 10 ára ammæli Ara og Óla á Café Amsterdam og skemmti mér konunglega... kvöldið byrjaði rólega en hraðinn jókst með hverri mínútunni, en svo kom að því að ég gerði það sem að ég geri best (að mínu mati), ég fór bak við barinn að vinna til um 1 þar var drukkið og drukkið sem að er svosem alltí lagi en svo kom að því að ég sá einn mann sem ég átti alls ekki von á að sjá þarna inni.. Hver var það? Jú enginn annar en Halli H. drengur sá er ALGER snillingur og með þeim skemmtilegri sem að ég þekki en jú eftir að skyldu minni lauk á barnum þá var farið og haldið áfram að sturta í sig ásamt Bigga frænda Halla og Orra en um 2 leytið þá birtist bandið á sviðinu bandið var Ingvar Valgeirs (Ingvar það var gaman þetta kvöld) Pétur Jesús, Bergur og Egill trommari...Ballið stóð til að verða 6 að mig minnir en ég á svo Yndislega systir að hún kom og sótti mig og skutlaði mér heim þegar að mér fannst tími kominn...

 Ég tók nokkrar myndir af kvöldinu en þær bestu sem að eru tvær eru hér að neðan.... En laugardagurinn var líka FRÁBÆR hann byrjaði á því að Liverpool tapaði 1-2 fyrir Barnsley.. sem að er eikkað 1.deildar B-lið og svo tók við stórleikur helgarinnar... Man Utd VS Arsenal og þar fóru mínir menn með 4-0 sigur og tóku þessa krakkaorma í Arsenal í kennslustund. Er mjög ánægður með lífið í dag, Liverpool girti reyndar í brók í kvöld þegar að þeir unnu Inter að mínu mati óverðskuldað en ójæja svona er boltinn....Mínir menn annað kveld á móti Lyon og þar treysti ég á sigur minna manna

Hmmm OK

hmmmm                                        


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey dúde vá hvað ér er mykkil rassaskoraþig í boruna

Halli holm (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 20:36

2 identicon

Er þetta bossinn á Bigga frænda????

Sigrún (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband