Leišréttum allan misskilning...

Ja hérna hér.. Mašur mį ekki segja sķna skošun į žvķ hvernig mašur sį leikinn Inter VS Liverpool og žį er mašur barnalegur, sorglegur, lįgkśrulegur og ég veit ekki hvaš?? Bara svo aš viš höfum allt į hreinu žį finnst mér Fernando Torres įn efa besti sóknarmašur ķ heimi eins og stašan er ķ dag, ég meina hann gerši mark śr ENGU ķ žessum leik!

Varšandi skrif mķn um Gerrard žį svona verš ég eiginlega aš standa viš sumt af žvķ sem aš ég skrifaši og žį ašalega um skotin hans mér finnst žaš vera svona happ og glapp hvort aš hann hitti nįlęgt rammanum eša ekki... En žegar aš hann hittir žį lķka smellhittir hann boltann og mörkin verša oftar en ekki GULLFALLEG! Og svona til aš tjį mig ašeins meira um Gerrard žį er hann mašurinn sem ég vill aš verši fyrirliši Englands ķ komandi keppnum, Gerrard er žessi heilsteypti gaur sem aš lętur ekki nappa sig į einhverjum klśbb, pissfullur og mķgandi į sig eins og smįbarn lķkt og nśverandi fyrirliši Englands John nokkur Terry gerši nś ekki fyrir svo löngu sķšan og žaš fyrir eša rétt eftir stóran leik fyrir landslišiš...

Margir myndu nś halda aš ég vęri aš skrifa žetta til aš friša einhverja en žar hefuru rangt fyrir žér žvķ aš ef aš žeir sem aš kommentušu į fęrlsuna hefšu skiliš žessa ótrślegu kaldhęšni sem aš var ķ skrifunum žį hefši žetta kannski aldrei fariš svona fyrir brjóstiš į žessum ótrślegu Liverpool stušningmönnum (sko skrifaši žetta ķ einu orši eins og einhver benti mér į) ég til dęmis svaraši einum sem aš sagši aš honum fyndist žetta fyndiš meš žvķ aš segja aš mér hefši lķka fundist žetta fyndiš žegar aš ég var aš skrifa žetta. Svo koma svona menn eins og Arró sem aš mér finnst vera ljótur blettur į Liverpool fans en žaš eru lķka til margir Poolara sem aš hęgt er aš tala viš almennilega!

Žegar aš žetta er skrifaš er ég bśinn aš melta öll žessi komment og kosiš aš kynda ašeins aftur ķ Liverpool mönnum žegar aš mér dettur žaš ķ hug og endilega kommentiš žvķ aš ég mun alltaf svara ykkur meš fullum hįlsi eins og ég gerši! Hęttiš aš vera svona rosalega hörundssįrir og takiš lķfinu rólega žaš er ekki eins og žiš hafiš fęšst, alist upp og bśiš į Anfield žvķ aš viš erum bara einhverjir kallar sem aš bśum į eyju ķ Atlantshafi sem aš fylgjumst meš boltanum! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kobbi Trukkakall.....

bara aš kvitta Svenni minn 

Kobbi Trukkakall....., 15.3.2008 kl. 11:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband