Að sjálfsögðu vilja ALLIR mæti Liverpool...

Svoldið hátt uppi typpið á Gerrard í kveld.. Framan af leik þá sást ekki til Torres nema þegar að varnarmenn Inter voru að taka af honum boltann. Svo verða einhver smá mistök í vörn Inter og hann snýr sér og setur enn eitt markið þó svo að
markmaðurinn hefði nú átt að verja skotið, Gerrard átti sjálfur eitt skot í fyrri hálfleik sem að lenti líklega í einhverjum stuðningsmanni, fynnst alltaf jafn fyndið þegar að menn eru að tala um hvað Gerrard sé góður... Þegar að hann tekur skot á mark þá er það svona happ og glapp hvort að það hitti á markið og oftar en ekki hittir hann ekki á markið! En sem Manchester United stuðnings maður þá myndi alveg glaður vilja sá Man Utd VS Liverpool í 8 liða úrslitum bara svona til að eiga auðvelda leiki...

Gæti þess vegna hugsað mér að sjá mína menn mæta Arsenal líka því að þá setjum við bara Darren Fletcher inná og þá eru þeir leikir unnir, en bara svona til að svara HR. Gerrard þá held ég að öllum liðum langi til að mæta Liverpool EF að dómarinn lætur það vera að hjálpa þessum lánlausu mönnum í gengum Meistaradeildina. En svo er náttúrulega skammarlegt að þetta lið sé ennþá með miðað við stöðu í deildinni... spái þeim 5-6 sæti bara svo að þeir komist ekki í Meistaradeildina að ári liðnu!

Svo til að hafa það alveg á hreinu þá verður það Manchester United sem að vinna bæði
Ensku deildina og Meistaradeildina í ár!


mbl.is Steven Gerrard: Held að enginn vilji mæta okkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert sorglegur í meira lagi. Ertu ekki annars fullorðinn maður?

Hehehe (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 22:54

2 Smámynd: Guðmundur Bergkvist

Maður var einungis búinn að lesa fyrirsögnina þegar stækan United skítafnykinn hóf að leggja frá þessum lágkúrulegu skrifum þínum.

Guðmundur Bergkvist, 11.3.2008 kl. 22:55

3 Smámynd: Guðmundur Björn

 Ja...eða arseniki!?

Hann er eitthvað smeykur greyið!

Guðmundur Björn, 11.3.2008 kl. 23:00

4 identicon

Held að það sé full hátt á þér typpið gæskurinn

Jón Ingi (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 23:01

5 Smámynd: GK

Haha... Manure menn eru alltaf jafn hlægilegir. Stuðningsmennirnir kunna hvorki að vinna eða tapa... Áfram Portsmouth!

GK, 11.3.2008 kl. 23:04

6 identicon

þetta er mjög fyndið blogg.... hehe

marteinn (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 23:05

7 identicon

Sorglegt að sjá fullorðin mann haga sér eins og leikskólastrák í orðum,muna að eiga fyrir stóru orðunum áður en lengra er haldið.....

Beggi (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 23:06

8 identicon

Liverpool hafa komist 2.sinnum sl.3.ár í úrslitaleikinn í meistaradeildinni.

Man U hafa ekki gert miklar rósir í þessari keppni sl.9.ár.

Ég held hreinlega þú vitir ekkert um fótbolta!

Hvernig fór hjá Portsmoth um helgina ???

Matti (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 23:43

9 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Hehehe. Má vel vera að þér þyki ég sorglegur en ég skrifa undir nafni ekki þú...

G. Bergkvist. Skrifin kunna að vera lágkúruleg en þau mega það því þetta er jú mitt blogg

G. Björn. Arsenal maður verð ég aldrei og er engan veginn smeykur miðað við gengi minna manna

Jón Ingi. Typpið á mér má vera eins hátt og það vill eins og staðan er í dag með heitasta markaskorara Evrópu sem að by the way er kantmaður.

GK. Gott að þú skulir geta hlegið en ég kann að taka tapi og sigrum, flott að sjá Portsmouth menn skríða úr skelinni

Marteinn. Takk fyrir að finnast þetta fyndið blogg, mér fannst það líka þegar að ég skrifaði það.

Beggi. Er ekki alltaf verið að tala um að við eigum að vera í sambandi við okkar innra barn?? Ég þarf ekkert að eiga fyrir stóru orðunum því að ég er ekki að spila leikinn heldur þessi frábæri hópur hjá Ferguson og þeir sjá eigninar...

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 11.3.2008 kl. 23:44

10 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Matti. Liverpool komst jú 2. sinnum á sl.3 árum í stóraleikinn og ég viðurkenni það að mínir menn hafa ekki gert góða hluti í meistaradeildinni síðan 99 ég veit alveg nóg um fótbolta bara til að svala forvitni þinni... Portsmouth vann leikinn svo einfalt var það mínir menn hefðu mátt vera búnir að gera útum leikinn oft en eitthvað klikkaði... Giska á að þú sér Liverpool fan þannig að ég spyr á móti. Hvernig gekk á móti Barnsley?? Eða Havant& waterlooville? Það getur enginn sagt að við höfum farið auðveldu leiðina í leið okkar í að reyna að ná í F.A. bikarinn!!!!!!

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 11.3.2008 kl. 23:49

11 identicon

Þar sem engin Portúgölsk lið eru eftir mun Liverpool líkast til fara alla leið í ár. Þeim mun sterkari sem mótherjar er á pappírnum, því líklegra er að Liverpool sigri (smb. Barcelona, Chelsea, Inter o.s.frv). Vona bara að þeir dragist ekki á móti Fenerbache

Einar (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 00:01

12 identicon

fannst þetta bara mjög gott blogg. Skil ekki þessa menn sem eru ánægðir í dag þegar þeir vinna en þegar þeir tapa þá heyrist EKKERT í þeim. Ég stend með Sveini í þessum málum þó svo að við erum að mótmæla röngum dómum sem VORU rangir (staðreynd) þá þurfum við ekki að heyra þetta að við séum tapsárir eða kunnum ekki að tapa. Það er ekki hægt að vinna alla leiki við vitum það þess vegna erum við bara ánægðir með það sem við getum og við munum vinna meistaradeildina og ensku deildina. Ég mun þá bíða spenntur að heyra hvað þið segið þá. Og eitt enn þó svo að Torres komist einu sinni í gegn og skori þá segjið þið að liðið ykkar sé best það er bara ekki satt þetta voru bara mistök í vörninni hjá Inter alveg eins og við gerðum mistök á móti Portsmouth já ég er að viðurkenna mistök og hvað ekki er ég að grenja yfir því. og svo er líka lágmark að nafngreina sig ef að maður ætlar að rífa kjaft (taki það til sín sem eiga)

                 Haltu áfram að berjast fyrir þínu Sveinn.

                      Takk fyrir mig Kveðja Biggi.

Biggi MUFC FAN (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 00:03

13 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Sveinn.. Þú berð fallegt nafn! Ég kann illa við að skjóta á úrslitin í þeim leik og svo til að hafa það á hreinu þá mun þetta vera Knattspyrnufélag Reykjavíkur!

Einar. Það væri reyndar fróðlegur leikur að sjá... 

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 12.3.2008 kl. 00:06

14 identicon

Þú ert bJáni

G-unit (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 00:15

15 Smámynd: Óskar Þorkelsson

hverjum er ekki sama um scums.. góður framherji þarf ekkert að sjást í leikjum en hann skorar samt..

Óskar Þorkelsson, 12.3.2008 kl. 00:38

16 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

já hann skorar fyrir ykkur útaf mistökum hjá andstæðingum það er ekki færni það er heppni. Okkar menn aftur á móti spila sig oftast í gegn. Allavega þá hljómar eins og Liverpool menn séu allir komnir í gígantíska vörn. Veit ekki lyktar þannig.

Birgir Örn Hauksson, 12.3.2008 kl. 00:52

17 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...þetta eru allt góð lið. Barnaskapur að halda öðru fram.

Páll Geir Bjarnason, 12.3.2008 kl. 01:06

18 identicon

Í fyrsta lagi þá geturu varla verið með mjög háa greind miðað við skrif. Skrifar (fynnst) með "Y" ! kannt ekki að skrifa FINNST! En jæja þá að málefninu....

Það er EKKI tilviljun að það er Torres sem skorar þegar varnamaður gerir mistök, alltaf réttur maður á réttum stað, og þetta var ekki auðvelt skot að skora þaðan. En þú ert augljóslega mjög bitur að hafa ekki unnið meistaradeildina undanfarin ár sem er gaman að sjá! Liverpool hafa bara verið betri undanfarin ár í meistaradeildinni og þú ert að deyja úr öfund..! híhí..

 Þetta skrifar þú: fynnst alltaf jafn fyndið þegar að menn eru að tala um hvað Gerrard sé góður... Þegar að hann tekur skot á mark þá er það svona happ og glapp hvort að það hitti á markið og oftar en ekki hittir hann ekki á markið!

 Hann skorar ekki í 9 af hverjum 10 skotum og það gerir Ronaldo ekki heldur! Man ekki betur en að hann hafi sett eitt helvíti flott á móti West Ham í síðustu viku.. það var örugglega heppni bara.. eins og flest mörkin hans.. þetta er örugglega allt heppni bara!:) Svo er Gerrard ekki bara þekktur fyrir að skora falleg og mörg mörk, hann er einfaldlega BESTI miðjumaður sem þú finnur. Finnst heldur ekkert skrýtið að Gerrard skuli segja að önnur lið hræðist Liverpool þar sem gott gengi þeirra í meistaradeildinni hræðir önnur lið.

 Þetta skrifar þú: En sem Manchester United stuðnings maður þá myndi alveg glaður vilja sá Man Utd VS Liverpool í 8 liða úrslitum bara svona til að eiga auðvelda leiki...

 Orðið (stuðningsmaður) er sama orðið. En miðað við hvað Liverpool hefur staðið sig vel síðustu ár í meistaradeildinni og einnig miðað við Man utd. þá set ég minn pening á Liverpool, enda er hægt að sjá á síðustu árum hvort liðið er heitara í meistaradeildinni :)

þetta skrifar þú: en bara svona til að svara HR. Gerrard þá held ég að öllum liðum langi til að mæta Liverpool EF að dómarinn lætur það vera að hjálpa þessum lánlausu mönnum í gengum Meistaradeildina.

Eru menn eitthvað bitrir?:) Hahaha ef dómarinn hjálpar þeim í gegn! það er örugglega tilviljun að liverpool hafa komist 2 í úrslit síðustu 3 ár hehe..  Svo mun Gerrard aldrei lesa þessi comment hjá þér og ef hann væri að því þá væri hann örugglega að hlæja jafn mikið af þér eins og ég er að gera núna HAHAHA!

 Vá ég hef aldrei skemmt mér jafn mikið yfir Man utd. manni áður.. æðisleg lesning.. haltu áfram að skrifa hérna.. gaman að lesa þetta! Þangað til næst, bitri ;)

YNWA!

Björgólfur (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 02:15

19 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

Björgólfur.Ég er ekki alveg sammála þér í því að Gerrard sé besti miðjumaður sem finnst því að hann hittir yfirleitt ekki á rammann  sökum  hæfileikaleysis eða bara óheppni dæmi hverjir fyrir sig en þú ert að setja rosalega mikið útá stafsetningarvillur hjá öðrum, er það bara til að skrifa eitthvað á meðan þú ert að reyna að finna eitthvað "comeback" til að REYNA að þykjast eitthvað meira um fótbolta en aðrir veist það greinilega ekki fyrst þér finnst Gerrard besti miðjumaður í heiminum en "hey" þetta er bara mitt álit og þarf engann veginn að endurspegla mat þjóðarinnar. Þangað til þú finnur eitthvað til að röfla yfir þá bíð ég spenntur. Takk fyrir. Biggi

Birgir Örn Hauksson, 12.3.2008 kl. 16:41

20 identicon

Björgólfur.. ég styð þig allveg heilshugar í þessu sem þú ert að segja.. ég reyndi að segja þetta sama við hann frænda minn en hann er bara þröngsýnn man und maður... og sama má segja um hann Bigga fr sem er eitthvað að reyna að tjá sig þarna.. Þeir ættu að vita betur en að vera að æsa sig , man und eru og verða alltaf LAKARA lið en LIVERPOOL....

AMEN

Sigurður Auðberg (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 17:54

21 Smámynd: Sveinn Guðgeir Ásgeirsson

Rosalega eru menn eitthvað viðkvæmir fyrir smá gagnrýni.. Þetta er bara það sem að mér FINNST og maður á alltaf að segja það sem að manni FINNST...  Fyrst að menn eru að tala um titla á síðustu árum hérna eins og Björgólfur eigum við þá að ræða hvað það er langt síðan að þið unnið ENSKA titilinn??? Einhverjir yrðu pirraðir ef að sú umræða kæmi upp.. Og eitt en Björgólfur þá á ég við smá lesblindu að stríða þannig að takk fyrir að leiðrétta stafsetningarvillurnar mínar  Siggi frændi hættu að tala með RASSGATINU og kem ég þá með sprengju!!!! Í hvaða sæti er Liverpool í Ensku??? Hvað er langt síðan að þeir unnu Enska titlinn??? Og voru ekki FLESTALLIR Liverpool menn á því fyrr í vetur að reka ætti Benitez????? Siggi Liverpool er slakara liðið eins og staðan er í dag þó svo að þeir hafi unnið Inter, þeir töpuðu fyrir Besiktas á úti velli ekki satt?? Lifi Manchester United!!!!!!!!!!!!!!!

Sveinn Guðgeir Ásgeirsson, 12.3.2008 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband