Aldrei fór ég vestur....

Þetta er nú án efa ein sú flottasta rokkhátíð sem haldin er hér á klakanum þó svo að Megas og XXX Rottweilerhundar séu ekki beint ROKK... ég væri meira en til í að kíkja þangað en það er bara svo helvíti leiðinlegt að sitja í 7-8 tíma í bíl til að keyra þangað og ekki flýg ég þangað því að ég veit hvar flugvöllurinn er staðsettur og hef horft á flugvél koma þar inn til lendingar og það þyrfti að svæfa mig ef að ég ætti að fara í flug þangað!!! En eins og ég sagði frábær hátíð og óska ég öllum þeim sem að leggja leið sína þangað góðrar skemmtunnar
mbl.is Margir fara aldrei suður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kobbi Trukkakall.....

bara að kvitta kúturinn minn.....

Kobbi Trukkakall....., 11.3.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband