Þegar að menn eiga peninga....

Já þó svo að hann hafi nú ekki leikið í mörgum góðum myndum þá hefur hann greinilega efni á að skemma eitt svona stykki...  en ég skil samt ekki hvernig svona bíll sem að kostar svona mikið geti verið alveg ónýtur eftir grindverk (reyndar er ekki tekið fram hvernig grindverk en ég ætla að halda að það hafi verið úr tré...) Ein mynd sem að ég man eftir þessum leikara heitir Blast og fékk ég hana á Select einhvern tíman á leið heim af fylleríi og er hún oft í spilaranum þegar að ég fer að sofa...
mbl.is Grínisti eyðilagði fágætan Ferrari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er svo videoið af öllu saman, kannski ekki ónýtur en ekki vildi ég borga varahlutina...   http://cbs2.com/video/?id=36333@kcbs.dayport.com

Toyota-eigandi (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 23:44

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Úpps...

Ingvar Valgeirsson, 28.3.2007 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband