Skjįlftavaktin....

Var į rśntinum meš Andra félaga ķ dag en hann er aš vinna į trailer og viš semsagt vorum aš flakka milli Reykjavķkur og Lambafells nįmu... (held aš nįman heitir žaš) Alla vega viš sem sagt vorum į leiš ķ bęinn žegar aš viš įkvįšum aš skella okkur į Litlu kaffistofuna til aš fį okkur kaffi og meš žvķ, eftir aš allir trukkararnir voru bśinir aš ręša um žessa jaršaför sem aš fór fram ķ dag žį heyršust einhver lęti fyrir utan kofann og svo fór allt į hreyfingu žarna inni Andri sat fyrir innan og ég viš hlišina į honum og ég hélt aš hann myndi hlaupa mig nišur į leišinni śt... Mikiš var talaš um skjįlftann nęstu mķn eftir hann og svo var haldiš įfram.

Svo komum viš ķ bęinn og įkvįšum aš fara ašra ferš uppķ nįmu ef aš hśn vęri opin... įttum allt eins von į žvķ aš gröfurnar sem aš voru uppi hefšu hruniš nišur og lęti, jęja viš rennum ķ hlašiš og sjįum aš bįšar gröfurnar eru komnar nišur, og strįkarnir voru nżkomnir nišur žegar aš skjįlftinn byrjaši!!! Žetta semsagt hefši getaš fariš illa, en viš litum ķ kringum okkur til aš sjį hvort aš eitthvaš hefši hruniš og jś žaš voru žónokkur grjót sem aš hrundu nišur og eitthvaš af lausum jaršveg lķka ég reif upp sķmann og tók tvęr žrjįr myndir og ętla setja eina hérna af stęrsta gaurnum sem aš féllgrjótiš...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį manni stóš ekkert į sama žegar mašur stóš inni ķ bt į selfossi žegar skjalftin reiš yfir ég vissi bara ekkert hvaš var aš gérast enda var ég mjög žunnur.. En žaš er ekki neitt einar fręndi minn var nś aš putta stelpu į akureiri um helgina, Žannig aš hann er eiginlega hetjan mķn žessa dagana. Kv śr grķmsnesinu Halli hólm. og hlakkar til aš sjį žig į föstudag.

Halli Hólm (IP-tala skrįš) 5.6.2008 kl. 05:43

2 Smįmynd: Sveinn Gušgeir Įsgeirsson

Hęttur aš sofa į nóttunni?? 

Sveinn Gušgeir Įsgeirsson, 5.6.2008 kl. 17:59

3 identicon

Jęja kutur takk alveg ęšislega fyrir frįbęra helgi. Og ég vil votta žér alla mķna samhuš meš ömmu žķna..

 Lįttu mig vita žegar žś ert bśin aš plana play day aftur fyrir okkur krakkana eša bara žegar viš eigum aš leika meira kśtur

Halli Holm (IP-tala skrįš) 16.6.2008 kl. 05:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband