Allt á afturfótunum.....

kr-logo.thumbnailÉg á ekki til orð.... leikurinn i kveld var skemmtilegur þangað til að Valur skoraði eftir að hafa átt eitt skot að marki í seinni hálfleik... KR-ingar voru mun líklegri til að skora en ekkert gerðist. Björgólfur Takefusa átti eitt besta klúður seinni tíma en það leit út á tímabili að hann væri að reyna að dansa Riverdansinn ógurlega....það verður mikið hlegið að þessu á næstunni.

En það er ekkert dans á rósum að vera stoltur KR-ingur maður er svo til lagður í einelti í vinnunni útaf þessu en ég stend við bakið á mínum mönnum enda ekkert annað í stöðunni.. Þýðir ekkert að halda bara með liðinu þegar að vel gengur.

Af öðru ég smellti mér á Flúðir um síðustu helgi þrátt fyrir mikla pressu frá mörgum að mæta á Þjóðhátíð en ég mun nú smella mér þangað að ári skemmta mér með öllum hinum sem að koma þangað, ég vona bara að þeir setji ekki aldurtakmark á hátíðina eins og Akureyringar gerðu (eða Bæjarstjórn Akureyrar) En á Flúðum var mikið drukkið fös lau og sun og ég er ekki frá þvi að ég sé ennþá að þorna eftir þessa helgi, Biggi frændi var nú bara eins og von var á sauðdrukkinn og vorkenndi ég vodka flöskunum þegar að þær fóru í hendur hans, því að hann sleppir þeim ekki svo glatt nema tómar séu.....

Mikil tilhlökkun er í mínu lífi því að besta sjónvarpsefni í heimi ENSKI BOLTINN er að hefjast á laugardaginn næsta en mínir menn byrja titilvörn sína á sunnudaginn og spila á móti Reading og mun ég horfa spenntur á....

En lag dagsins er án efa lagið Núna Mun Ég Vaka með Buff en ef þú hefur ekki heyrt það þá bendi ég þér á síðuna www.myspace.com/buffid en þar geturu hlustað á lagið


mbl.is Valur sigraði KR 3:0 í Vesturbænum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband