Mér finnst þetta bara flott hjá þeim....

Ég get nú sagt það að ef að ég væri í svona heimsfrægu bandi þá myndi ég ekki neita þessum pening.. og þeir sem að tauta að þetta sé komið útí vitleysu þá gef ég bara frat í ykkur sökum þess að ef að þið ættuð pening þá mynduð þið líklega vilja fá einhvern frægan í partýið ykkar... ég persónulega vill fá að vita hvað það kosta að fá Paris Hilton í partýið mitt.... Veit það einhver?????
mbl.is Fengu 331 milljón fyrir að spila í einkaveislu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Bara svona ef ég eignast óvart grilljarðatugi í kassavís - hvað ætli Rush kosti í ammæli á Nasa?

Ingvar Valgeirsson, 17.7.2007 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband