Hef sterkann grun....

Einhvern veginn finn ég það á mér að eitthvað að fíbblunum vinum mínum hafi skráð mig í þessa leit hjá Bubba og mér líst bara hreint út sagt ekkert á það... Sagan segir að kappinn mæti heim til fólks eða jafnvel í vinnunna sem að er bara gott mál hann má alveg leita af þessu fólki en ég mun allavega ekki mæta í þessa prufu ef að Bubbi vill heyra mig syngja þá skal hann bara koma en ef ég kemst að því að einhver hafi skráð mig þá verð ég sár.... láttu mig allavega vita....

En annars þá er heilmikið búið að vera að gerast hjá mér undanfarið ég t.d. var að koma heim frá Búdapest þar sem að ég drakk mikið borðaði meira og verslaði pínu... en ég komst einnig að því að þetta er bara hin fínasta borg alls ekki of dýr en hins vegar alveg hrikalega mikið af fallegu kvenfólki og það besta við það þú getur fundið þær ALLSTAÐAR!!!!!

Ég er rosalega ánægður með það að sjá hve margir skoða bloggið mitt og tjá sig um það sem að ég segji endilega haldið því áfram...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kobbi Trukkakall.....

hæ kúturinn minn    já Búdapest er alveg snilld þar er ég þér sammála og ég er alveg saklaus af skráningu hjá Bubba ég hefði frekar farið sjálfur....  hehe...

bæ í bili best að farfa út í "snjókomuna" 

Kobbi

Kobbi Trukkakall....., 26.10.2007 kl. 08:39

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Fallegar konur í Búdapest - þar fela þær sig, þær eru allavega ekki í London!

Ingvar Valgeirsson, 26.10.2007 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband