Klįrlega röng fyrirsögn...

Aš mķnu mati nįši Liverpool jafntefli viš Luton žó svo aš Liverpool hafi komist fyrr yfir. Luton lišiš var mun betra allan leikinn og į tķmabili var ég ekki viss hvort liši vęri ķ Śrvalsdeild og hvort lišiš vęri ķ 21 sęti į barmi gjaldžrots ķ 2. deild.. Liverpool komst óveršskuldaš yfir ķ leiknum en réttlętinu var fullnęgt žegar aš John Arne Riise skoraši sjįlfsmark...

Margir hafa veriš aš tala um aš Benitez eigi frį aš hverfa og ég sem Man Utd stušningsmašur vill halda honum žvķ aš žetta verša žį alltaf örugg stig į móti Liverpool.. Ég man žaš fyrr ķ haust aš žegar aš Torres kom til Liverpool žį var nś tippiš rosalega hįtt uppi į Poolurum og menn alveg handvissir um žaš aš žeir myndu sigra deildina ķ fyrsta skiptiš ķ 17 įr, ég er ekki aš fara aš sjį žaš gerast eins og stašan er ķ dag žessi svokallaši "stórklśbbur" er aš hrašri nišurleiš og hafa sjaldan verši jafn slappir, hugsanlega munu žeir berjast um aš nį aš komast ķ UEFA keppnina ķ įr ekki Meistaradeildina.

Ķ febrśar męta žeir Inter Milan į Anfield og er ég rosalega hręddur um aš betra lišiš ķ Mķlanó borg muni vinna žann leik žaš žarf allavega eitthvaš rosalega mikiš aš gerast til aš Inter tapi žeim leik.

Miķnir menn halda įfram aš vinna leiki en žaš gera Arsenal menn lķka žvķ en nś verr og mišur. En eins og alltaf žį skulum viš skoša hvernig stašan veršur ķ Maķ.

Fyrsta bloggiš į įrinu hefur komiš og reikna ég meš aš žau verši fleiri..


mbl.is Luton nįši jafntefli viš Liverpool
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žar sem Liverpool komst yfir finnst mér ekkert vera aš fyrirsögninni. Ég man ekki eftir žvķ hvenęr žaš skipti nokkru mįli hvort lišiš var betra ķ leiknum, mörk eru žaš eina sem telja.  Žś sem Manchester mašur įtt aš vita žaš best ;)

Addi (IP-tala skrįš) 6.1.2008 kl. 21:23

2 Smįmynd: Sveinn Gušgeir Įsgeirsson

Man Utd menn vita žaš vel aš mörkin telja en žś veršur nś aš višurkenna žaš aš Liverpool menn voru bara hreint heppnir aš nį jafntefli viš Luton žar sem aš Luton menn voru mun betri ķ leiknum žess vegna finnst mér fyrirsögnin röng

Sveinn Gušgeir Įsgeirsson, 6.1.2008 kl. 23:10

3 identicon

Held aš Man Utd menn ęttu nś bara aš halda sig til hlés žegar aš śrslit ķ bikarkeppnum gegn minni spįmönnum eru annars vegar. Tvö orš fyrir žig Sveinn: Southend  ,  Coventry.

Reynir (IP-tala skrįš) 7.1.2008 kl. 15:54

4 Smįmynd: Sveinn Gušgeir Įsgeirsson

Jśjś Reynir ég veit žaš vel aš viš ęttum aš segja sem minnst en bara svona aš nefna žaš žį held ég aš Man Utd hafi veriš meš B eša C lišiš į móti Coventry nśna sķšast og mann sem aš var aš stķga uppśr meišslum en ķ liš Liverpool voru menn sem aš eru aš spila alla leiki fyrir utan Gerrard Torres og Reina... sem segir žaš aš menn eru ekki aš geta blautan į móti liši sem aš spilar meš hjartanu.... En meš Southend leikinn žį bara hreinlega man ég ekki hvernig liš okkar var skipaš žį en jś žaš voru lķka žvķlķk mistök af okkar hįlfu og fengum viš mörg skotinn į okkur ķ žaš skiptiš en Liverpool menn eiga žaš nś skiliš eftir žessa frammistöšu... Liverpool menn ķ vinnunni lęddust meš veggjum ķ dag og žaš heyršist ekki mśkk..

Sveinn Gušgeir Įsgeirsson, 7.1.2008 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband